[04] Khó khăn nhập sỉ quần áo Quảng Châu





Là một trong những công xưởng hàng đầu Trung Quốc, nơi có nguồn hàng quần áo phong phú, đa dạng, Quảng Châu hiện đang trở thành địa chỉ lấy hàng đầy tiềm năng được nhiều chủ shop, cửa hàng tại Việt Nam chọn lựa. Để giúp bạn có thể yên tâm nhập sỉ quần áo Quảng Châu đẹp, rẻ tận gốc, nhiều đơn vị trung gian đã cho ra đời dịch vụ nhận đặt hàng Quảng Châu đẹp, rẻ. Những đơn vị này là cầu nối đáng tin cậy giúp bạn thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm và kinh doanh của mình.
Quảng Châu - thiên đường của các loại quần áo
Là thành phố lớn thứ 3 của Trung Quốc và là nơi nơi khởi nguồn của con đường tơ lụa trên biển, Quảng Châu hội tụ đầy đủ các điều kiện để trở thành một thành phố sầm uất với vô số các khu công xưởng, khu chợ và trung tâm thương mại. Đây cũng được xem là nơi sản xuất hàng hóa xuất khẩu hàng đầu Trung Quốc và có hàng hóa chuyển đi khắp nơi trên thế giới
Chợ Bạch Mã, chợ 13, chợ Thiên Mã, Chợ quần áo thể thao Phúc Li, Chợ quần bò Khang Lạc, Chợ quần áo nam Phố Nhất Điều… là những khu chợ chuyên bày bán các mặt hàng quần áo nam, nữ đủ thể loại được gia công từ các hãng may công nghiệp. Bạn có thể nhập quân áo Quảng Châu giá gốc đẹp, rẻ với đủ kiểu dáng, chất liệu và giá tiền khác nhau từ cao, thấp đến bình dân đều đủ cả.
Đối với những người thích mua sắm và kinh doanh thì quả thật Quảng Châu là một thiên đường để tha hồ mua sắm và lấy hàng. 
Gian nan con đường nhập hàng Quảng Châu
Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sang tận Quảng Châu để đánh hàng bởi những khó khăn như:
+  Tốn chi phí ăn ở, đi lại, thuê biên dịch viên khi phải đích thân sang Quảng Châu
+ Không có kinh nghiệm mua hàng, chọn hàng nên rất dễ bị lừa lấy phải các loại hàng dởm với mức giá cao.
+ Không có vốn ngoại ngữ nên gặp nhiều khó khăn trong việc trao đổi, thực hiện các giao dịch với đối tác người Trung Quốc.
+ Các thủ tục thông quan hải quan rắc rối.
Con đường tơ lụa nay vẫn còn nhưng đã không còn đúng ý nghĩa của nó như thời sơ khai. Lý do là hiện tại, công nghệ phát triển mạnh mẽ, bạn có thể mua hàng Quảng châu giá rẻ ngay tại nhà với vài click chuột.
 Bạn biết Alibaba của Jack Ma chứ. Hệ thống website của người đàn ông này trải khắp thế giới. Chúng ta chỉ cần tham khảo cách chọn lựa sản phẩm, đánh giá người bán tại đây và thuê đối tác vận chuyển Trung Quốc - Việt Nam cùng chút vốn là sẵn sàng bắt đầu kinh doanh quần áo thời trang đạt lợi nhuận rồi.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

mua hàng Quảng châu giá rẻ