[02] Nguồn hàng Quảng Châu nhập phổ biến về VN




Nhập hàng Quảng Châu giá rẻ, uy tín, chất lượng là điều được nhiều chủ shop online tìm kiếm hàng đầu với mong muốn chủ động những thông tin về nguồn hàng chất lượng, giá rẻ, ổn định kinh doanh buôn bán lâu dài.
1/ Nhập hàng mua buôn từ các khu chợ đầu mối nổi tiếng trong nước
Buôn hàng Trung Quốc giá rẻ đầu tiên phải kể đến là từ các khu chợ đầu mối nổi tiếng trong nước. Đây là cách mua hàng đơn giản, dễ dàng nhất với những chủ shop hiện nay, khi mà họ vẫn đang có ít vốn. Cách thức mua hàng này sẽ giúp shop tiết kiệm chi phí khi không cần đi lấy hàng trực tiếp ở Quảng Châu. Một số chợ đầu mối có hàng hóa ở mức khá đa dạng và giá cả vừa phải, nhiều mẫu mã là chợ Ninh Hiệp, Đồng Xuân, chợ Lim, An Đông, chợ Tân Bình,  hay các khu chợ cửa khẩu.
2/ Đặt hàng qua các website thương mại điện tử
Một hướng Đặt hàng Quảng Châu giá rẻ bạn có thể lựa chọn chính là đặt hàng trực tiếp qua các website thương mại điện tử nổi tiếng của Trung Quốc. Phương thức đặt hàng này khắc phục được trở ngại về thời gian, khoảng cách và chi phí phát sinh trong quá trình đi lấy hàng trực tiếp bên Quảng Châu. Thương mại điện tử ngày càng phát triển mạnh mẽ, uy tín, việc nhập hàng Trung quốc online trở nên quen thuộc hơn với các shop thời trang. Một số website nổi tiếng của Trung Quốc hiện nay như Taobao, Tmall Alibaba, … là địa chỉ đáng tin cậy để các shop có thể tìm được nguồn hàng Quảng Châu giá gốc.
Vấn đề đặt ra là cách thức mua hàng này là đặt hàng qua mạng khó biết được hàng thật và hàng giả. Với nhược điểm là không được nhìn tận mắt và sờ tận tay thì việc biết được hàng hóa có chất lượng hay không thực sự khó. Vì thế, các shop đã có nhiều kinh nghiệm đặt hàng qua website này hay đã tìm được nguồn hàng chất lượng mới lựa chọn cách đặt hàng qua mạng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tìm kiếm được các shop bán buôn thông qua mức độ uy tín của các chủ shop, xem bình luận, đánh khá của khách buôn từ trước để đưa ra quyết định cho mình. Tham khảo tại đây.
Việc tìm mua hàng Quảng Châu giá sỉ giờ đây sẽ mang đến nhiều cơ hội kinh doanh hơn cho bạn. Chúc bạn tìm được nguồn hàng ưng ý để phát triển kinh doanh nhé.

Không có nhận xét nào: