[03] Nguồn hàng quần áo Trung Quốc tốt nhát Việt Nam



Tìm mối lấy hàng quần áo Trung Quốc cho các chủ shop online là bài toán khó khăn với hầu hết những người đang có ý định kinh doanh và muốn khởi nghiệp với nghề buôn bán quần áo. 
Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn về các mối nhập quần áo Trung Quốc giá sỉ với chất lượng tốt nhất tại Việt Nam.
Thực tế, đối với những người chưa có kinh nghiệm về việc đặt mua quần áo Trung Quốc giá rẻ, sẽ rất khó để tìm được lời khuyên mua hàng đích thực, hay một địa chỉ bán hàng uy tín từ những người cũng đang có ý tưởng kinh doanh mặt hàng quần áo giống bạn. Điều này không mấy khó hiểu khi đây là “cần kiếm cơm” của họ, chính vì thế rất ít ai đi chia sẻ kinh nghiệm với đối thủ của mình.


Góc chợ Quảng Châu
 Còn đối với những ai đang có nhu cầu tìm nguồn bán quần áo sỉ,  nhiều đại lý lại đưa ra rất nhiều thông tin mật ngọt, tung hô sản phẩm tận mây cao và mời chào mua hàng của họ, nhưng thực chất nguồn hàng của họ có nguồn gốc từ đâu, chất lượng ra sao, chúng ta không hề biết? Thêm nữa, trên thị trường Việt Nam có quá nhiều cơ sở bán buôn quần áo, thực chất chúng từ đâu đến, và giá có rẻ hay không? 
Bài viết sau sẽ phân tích các mối lấy hàng quần áo Trung Quốc hiện nay trên thị trường Việt Nam
1/ Nguồn hàng từ khu chợ nổi tiếng
 Chợ Ninh Hiệp, An Đông, Đồng Xuân là những mối lấy hàng quần áo Trung Quốc giá buôn nổi tiếng từ lâu và được người kinh doanh đánh giá cao. Đây là nơi cung cấp nguồn hàng thời trang lý tưởng với số lượng vô cùng lớn, các mặt hàng quần áo tại đây khá phong phú về mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại và đặc biệt, mức giá bán cực kỳ rẻ.
2/ Nguồn hàng từ các xưởng may
Khi các quy định về nhập khẩu hàng hóa từ nước ngoài ngày càng khắt khe, nhiều tiểu thương đã chuyển sang hình thức nhập hàng từ các xưởng tự gia công sản phẩm để kiếm lời cao hơn. Thông thường mặt hàng tại đây sẽ được đặt may với số lượng lớn theo từng lô sau đó phân phối cho các chủ shop kinh doanh nhỏ lẻ khác trên toàn quốc.
3/ Các mối lấy sỉ quần áo trung gian trên internet
Hiện nay, mối lấy hàng Quảng Châu giá rẻ trên mạng chủ yếu được người dùng đặt mua trên website Taobao. Đây là được coi là kho hàng khổng lồ, cung cấp, cập nhật liên tục các mẫu mã đẹp nhất, độc đáo và phù hợp với xu hướng hiện nay. Bạn cần tham khảo kỹ thông tin của nhiều shop để đưa ra đánh giá và lựa chọn được mối lấy sỉ quần áo Trung Quốc uy tín.
Hy vọng bài viết đã giúp bạn có nhận định riêng cho mình để nhập hàng Trung Quốc  về kinh doanh một cách dễ dàng mà hiệu quả.

Không có nhận xét nào: